Các cầu thủ ManCity "ăn mừng chiến thắng" ngay trong phòng thay đồ sân Old Trafford

Thứ Hai, 11/12/2017, 10:30
Sau khi "quật ngã" đội chủ nhà, các cầu thủ Man Xanh phấn khích đến độ ăn mừng bắn pháo giấy ăn mừng ngay trong vòng thay đồ tại sân Old Trafford.

Bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản Twitter của cầu thủ chạy cánh Leroy Sane cho thấy tuyển thủ người Đức và đồng đội đang rất hạnh phúc sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đội chủ nhà Man Utd.

Bức ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ trên sân vận động đối thủ của Leroy Sane.

Không chỉ ở phòng thay đồ, ngay sau khi kết thúc trận đấu trong lúc bước vào đường hầm sân vận động các cầu thủ áo xanh của liên tục có các hành động cho thấy sự hưng phấn "tột độ" khi giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố. Cả Ederson và  Nicolas Otamendi đều cố "tạo dáng" trước ống kính bên cạnh logo của Man Utd trong đường hầm sân Old Trafford.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc huấn luyện viên Pep Guardiola cung cho biết ông rất hạnh phúc với chiến thắng này. "Tôi hạnh phúc khi giành chiến thắng từ Stamford Bridge tới Old Trafford bằng lối đá này", vị HLV của Man City cho biết.

Cả Ederson và Nicolas Otamendi đều cố "tạo dáng" trước ống kính bên cạnh logo của Man Utd.

"Mọi người nói chúng tôi không thể đá như cách chúng tôi đã làm tại Barcelona nhưng sự thật chúng tôi đã làm được. Tôi biết điều đó từ mùa trước. Tôi luôn tin điều đó và chúng tôi đang làm được. Tất cả các đội bóng đều có thể chơi theo cách họ muốn, đó cũng chính là vẻ đẹp của bóng đá", ông Pep nói với Sky Sport sau trận đấu.

Một chi tiết thú vị trong trận đấu đêm qua là hình ảnh HLV Guardiola giật chiếc mũ len trên đầu Mangala. Tình huống diễn ra khi đội khách đang dẫn trước 2-1 và ông thầy người Tây Ban Nha chuẩn bị đưa trung vệ người Pháp vào sân nhằm gia cố hàng thủ. 

Pep giật chiếc mũ trên đầu Mangala trước khi tung anh này vào sân. Ảnh: SkySport.

Chiếc mũ kiểu ông già Noel màu xanh cũng từng được bắt gặp trên đầu Bernardo Silva  khi đang ngồi trên băng ghế dự bị. Sau hình ảnh Michy Batshuayi của Chelsea dùng chai nước nóng để sưởi thì chiếc mũ của Mangala cho thấy cái lạnh tê tái của mùa đông nước Anh mà những ngôi sao sân cỏ này đang phải chịu đựng mỗi khi thi đấu ngoài trời.

B.N.
.
.
.