COVID-19 trở lại, V.league hoãn một loạt trận

Thứ Sáu, 29/01/2021, 07:35
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 đặc biệt là nước ta mới ghi nhận nhiều ca nhiễm mới, một loạt trận đấu của V.league chính thức bị hoãn.

Cụ thể theo thông báo từ Ban điều hành giải V.league, trận đấu thuộc vòng 3 giai đoạn 1 giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TP Hồ Chí Minh vào ngày 31/1/2021 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh sẽ bị hoãn. 

Ngoài ra trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hoà Xuân cũng bị hoãn. Theo dự kiến một số trận đấu thuộc vòng 3 còn lại sẽ vẫn diễn ra nhưng trên sân không có khán giả.

V.league sẽ hoãn 1 loạt trận đấu do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Ảnh: Hải Đăng.

Sau khi vòng 3 kết thúc toàn bộ giải V.league sẽ nghỉ sớm khi vòng 4 được chính thức hoãn toàn bộ. Trước đó ban tổ chức dự định tổ chức vòng 4 V.league trước kỳ nghỉ Tết Âm lịch nhưng với những diễn biến mới của đại dịch COVID-19 buộc ban tổ chức phải có các biện pháp phòng ngừa.

Mùa giải 2020 cũng vì sự bùng phát của dịch COVID-19, V.league đã bị hoãn 2 lần. Cách thức thi đấu của giải cũng phải thay đổi khi các đội được chia thành 2 nhóm sau giai đoạn 1 để chọn ra đội vô địch và đội xuống hạng.

Nguyễn Bình
.
.
.