CLB bóng bàn Báo CAND vô địch giải Bố Hạ xuân 2017

Thứ Hai, 13/03/2017, 00:38
Chiều 12-3, sau 1 ngay tranh tài, đội CLB BB Báo CAND đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để bước lên ngôi vô địch giải Bố Hạ mở rộng, xuân 2017.


Giải bóng bàn Bố Hạ 2017 mở rộng là một trong các chương trình của Lễ hội làng Bố Hạ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Đội CLBBB Báo CAND tham dự giải đấu.

Giải năm nay có 6 đội mạnh của các tỉnh phía Bắc gồm: CLB bóng bàn Báo CAND, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Ninh và 2 đội của Bắc Giang. Giải đấu cũng quy tụ nhiều tay vợt không chuyên có tên tuổi của làng bóng bàn như: Nguyễn Trung Kiên (T&T), Trần Quang Hòa (Báo CAND); Bùi Tiến Hưng (Bắc Giang)...

Ban Tổ chức trao giải tặng các đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Trong buổi sáng 12/3, Đội CLBBB Báo CAND đã vượt qua đội Bắc Giang 2 và Lạng Sơn với cùng tỷ số nghẹt thở là 3/2 để tiến vào trận chung kết với Bắc Giang 1.

Tại trận chung kết, các tay vợt của CLBBB Báo CAND gồm Trần Quang Hòa, Phạm Trung Kiên, Đào Văn Thơ đã có màn trình diễn ấn tượng đem lại chiến thắng 3/1 trước đội Bắc Giang 1.

Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Chủ tịch CLBBB Báo CAND cùng đại diện các đội nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ban tổ chức  cảm ơn các đội bóng không quản ngại đường xa về tham dự giải đấu. Ban tổ chức khẳng định, đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất từ trước đến nay. Các cổ động viên, du khách tham dự hết sức phấn khởi và mãn nhãn trước những đường bóng mà các vận động viên cống hiến tại giải. Ban tổ chức cũng hy vọng, năm 2018 sẽ có một giải đấu với quy mô lớn hơn.

Hàng năm, vào các ngày 14,15/2 âm lịch, nhân dân làng Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang trang trọng tổ chức Lễ hội truyền thống đình, chùa Bố Hạ. Lễ hội gồm rất nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao sôi nổi như: Giao lưu văn nghệ, hát quan họ trên thuyền, hội thi tiếng hót chim, thi đấu bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và các trò chơi dân gian khác… thu hút đông đảo du khách thập phương và nhân dân địa phương về dự hội. 

Đức Hòa
.
.
.