CĐV giải Ngoại hạng muốn Hàn Quốc bị loại tại Asian Cup 2018

Thứ Tư, 23/01/2019, 15:13
Những fan trung thành của đội bóng thành London Tottenham đang cảm thấy không vui sau khi Hàn Quốc lọt vào tứ kết Asian Cup.

Lý do của việc này rất đơn giản bởi nếu hành trình của đội bóng xứ kim chi tỷ lệ thuận với thời gian mà chân sút Son Heung-min vắng mặt tại Tottenham trong bối cảnh cuộc đua tranh tại giải Ngoại hạng đang vào giai đoạn nóng bỏng nhất.

CĐV Tottenham tỏ ra "không vui vẻ" với chiến thắng của Hàn Quốc. 

Son Heung-min luôn là một nhân tố quan trọng tại Tottenham. Theo thống kế, cầu thủ 26 tuổi người Hàn Quốc đã có 12 bàn và 8 đường kiến tạo trong 28 trận từ đầu mùa cho Tottenham vì thế thiếu anh đồng nghĩa với sức mạnh hàng công của Tottenham suy giảm

Giá trị của chân sút Son Heung-min đang cực kỳ quan trọng với CLB thành London nhất là sau khi siêu sao Harry Kane dính chấn thương và chỉ có thể trở lại sớm nhất vào tháng 3 tới. Việc Hàn Quốc tiến sâu hơn tại Asian Cup khiến nhiều CĐV lo lắng.

Rất nhiều CĐV Tottenham mong đội tuyển xứ kim chi bị loại khỏi Asian Cup.

Trên tài khoản mạng xã hội Tiwtter, một CĐV của Tottenham có tên Mo_911m bồi thêm: ''Xin lỗi, nhưng tôi hy vọng Hàn Quốc bị loại tại asian cup''.

Một tài khoản khác có tên markd 111 phụ họa theo : "Chúng ta cần họ(Hàn Quốc) bị loại khỏi giải đấu này, chúng ta cần anh ấy (Son Heung-min) trở lại...".

Các CĐV của Tottenham có lý do để sốt ruột nhất là sau khi ban lãnh đạo Hàn Quốc dường như không hề quan tâm tới thể lực của tuyển thủ số 1 này khi để anh chơi trọn vẹn 120 phút trong trận đấu với  Bahrain.

Việc Son Heung – min phải căng sức cho đội tuyển quốc gia rất có khả năng sẽ “kéo tụt” phong độ của cầu thủ này khi quay lại Anh sau khi Asian Cup kết thúc.

B.N.(theo FOX)
.
.
.