Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam: Nhiều người vắng mặt

Thứ Ba, 15/03/2016, 00:46
Sáng 14-3, tại Hà Nội, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên, bên cạnh "vấn đề Văn Quyết" được báo giới tập trung mổ xẻ, và dành nhiều câu hỏi cho tân HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng thì một điều dễ thấy và đáng chú ý là có quá nhiều tuyển thủ chưa có mặt.

Cụ thể, chỉ có 19/32 người có mặt và tham gia những bài tập hồi phục nhẹ nhàng, tuy nhiên HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết đấy là những sự vắng mặt cần thông cảm vì những đội có nhiều cầu thủ góp mặt cho ĐT như Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai chỉ vừa đá xong vòng 4 V.League, và những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Tuấn Anh, Xuân Trường chỉ kịp quay về Việt Nam vào buổi chiều. Vẫn theo nhà cầm quân người Nghệ An thì hiện tại ĐT đang có những chấn thương của Thành Lương, Mạc Hồng Quân, Vũ Minh Tuấn..., và đấy đều không phải là những chấn thương đơn giản.

Tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu tập với các CLB trong nước trước khi lần lượt gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24 trên sân nhà Mỹ Đình và Iraq vào ngày 29 tháng 3 trên sân khách, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Á.

Ngọc Anh
.
.
.