Bùi Tiến Dũng hiện diện tại bán kết World Cup 2018

Thứ Hai, 09/07/2018, 15:36
Thủ môn của U23 Việt Nam sẽ lãnh một nhiệm vụ quan trọng tại trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia.

Theo đó, nhận lời mời của nhà tài trợ World Cup Bùi Tiến Dũng sẽ vinh dự là người trao giải Cầu thủ hay nhất (trao giải Man of the Match) tại trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: VNE.

Ngoài Tiến Dũng, một cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng có vinh dự này là Hà Đức Chinh, trong khi cựu tiền đạo Lê Công Vinh vlogger HuyMe cũng nhận được lời mời để dự khán trận đấu trên sân.

Đây được xem là vinh dự đặc biệt cho Bùi Tiến Dũng nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung khi một thủ môn xuất sắc của chúng ta sẽ đứng ngang hàng với một loạt tên tuổi lớn trong làng túc cầu thế giới.

Bùi Tiến Dũng đã lên máy bay sang Nga vào tối 8-7. Theo kế hoạch thủ thành 21 tuổi này sẽ rời xứ bạch dương vào 12-7 và về đến Việt Nam vào hôm sau.

Thủ môn Việt Nam sẽ có vinh dự trao giải thưởng cầu thủ hay nhất trận trong cuộc đối đầu giữa Anh và Croatia ở bán kết World Cup 2018. Ảnh: Goal

Bùi Tiến Dũng là một trong những trụ cột của U23 Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi Á quân tại VCK châu Á 2018, một chiến tích khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp thủ môn của FLC Thanh Hóa có mặt tại Nga trong những ngày tới.

B.N.
.
.
.