Bóng bàn Việt Nam nhận thêm tài trợ cho đội ngũ trọng tài

Thứ Tư, 13/11/2019, 13:24
Sáng nay (13-11), Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã chính thức ký kết với hai nhà tài trợ là World Sport và Nhân Đức Hotel cung cấp trang phục trọng tài bóng bàn Quốc gia năm 2019-2020.


Đại diện Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và nhà tài trợ World Sport tại lễ ký kết.

Theo đó, hai nhà tài trợ là World Sport và Nhân Đức Hotel sẽ tài trợ trang phục cho đội ngũ trọng tài bóng bàn quốc gia. Trong đó, đơn vị World Sport sẽ tài trợ 400 bộ trang phục cho trọng tài bóng bàn quốc gia và Nhân Đức Hotel sẽ tài trợ 360 bộ trang phục.

Đại diện Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và nhà tài trợ Nhân Đức Hotel tại lễ ký kết.

Trong niềm vui chung của bóng bàn Việt Nam cùng với lời cảm ơn chân thành tới hai nhà tài trợ là World Sport và Nhân Đức Hotel, ông Vũ Nguyên Thái, Phó Chủ tịch liên đoàn Bóng bàn Việt Nam chia sẻ, bóng bàn Việt Nam vốn chưa phải bộ môn thế mạnh của thể thao Việt Nam như bóng đá, một phần do chưa được đầu tư đúng mức và ngân sách của Liên đoàn khá hạn hẹp. Đây là một trong khó khăn mà ban lãnh đạo liên đoàn, đội ngũ vận động viên cũng như chính đội ngũ trọng tài phải đối mặt.

Các đại biểu tại lễ ký kết tài trợ.

Tuy nhiên, những năm qua, bóng bàn Việt Nam phần nào đã có nhiều sự thay đổi, nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ cùng đứng ra đồng hành và hỗ trợ cho Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam. Sự ủng hộ không chỉ dành tới đội ngũ VĐV thi đấu mà còn thiết thực hơn khi gắn với đội ngũ Trọng tài “cầm cân nảy mực” của bóng bàn Việt Nam. Mỗi sự ủng hộ dù nhỏ hay lớn của các mạnh thường quân đều là động lực góp phần phát triển bóng bàn Việt Nam.

B.Châu
.
.
.