Bế mạc giải bóng chuyền nữ Công an tỉnh Quảng Bình năm 2019

Thứ Bảy, 09/03/2019, 09:17
Tối 7-3-2019, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền nữ truyền thống Công an tỉnh Quảng Bình năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Giải bóng chuyền nữ Công an tỉnh Quảng Bình năm nay thu hút 100 vận động viên của 11 đội đại diện cho gần 500 cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các đơn vị thuộc khối Cảnh sát nhân dân, An ninh nhân dân, Xây dựng lực lượng-trực thuộc, Phòng Hậu cần và Công an các huyện, thành phố, thị xã.

Ban tổ chức giải đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền Công an Bố Trạch; giải nhì cho đội Công an thành phố Đồng Hới; đồng giải ba cho đội Xây dựng lực lượng - trực thuộc và Khối An ninh nhân dân. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phong cách cho đội Phòng Hậu cần kỹ thuật; giải chuyền hai xuất sắc nhất, phòng thủ hay nhất và vận động viên lớn tuổi nhất...

Giải bóng chuyền nữ truyền thống Công an tỉnh năm 2019 để lại nhiều dấu ấn về sự bất ngờ, đột phá và nâng cao về mặt kỹ thuật cũng như thể lực của các vận động viên. Qua sự thi đấu hết mình của các vận động viên đã góp phần nâng cao sức khỏe, khích lệ tinh thần tích cực rèn luyện thể dục, thể thao trong cán bộ, chiến sỹ nữ nói riêng và trong toàn lực lượng nói chung nhằm phát huy hiệu quả trên các lĩnh vực công tác.

Ngô Quang Văn
.
.
.