Bế mạc Giải bóng bàn tranh cúp Báo Hànộimới mở rộng

Chủ Nhật, 22/11/2015, 19:02
Chiều 22/11, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) đã diễn các trận Đơn nam A và Đơn nam chuyên nghiệp. Lễ trao giải và bế mạc giải đấu diễn ra vào chiều cùng ngày. Báo CAND đã giành 1 HCV nội dung đôi nam lãnh đạo B.


Buổi sáng, trận chung kết nội dung Đơn nam hạng B < 45 tuổi giữa hai tay vợt Thái Như Ý (Vườn Thảo Điền) và Lê Đình Ngọc Sơn (Châu Giang TSP) đã diễn ra với kết quả chung cuộc tay vợt Lê Đình Ngọc Sơn giành chiến thắng 3-1.

Tại nội dung Đơn nam lãnh đạo A, tay vợt Vũ Văn Vượng (Ban Tổ chức Trung ương) thắng tay vợt Nguyễn Quốc Hồng (NXB Giáo dục) với tỉ số 3-2.

Cặp Trang Dũng – Thanh Tuấn của Báo CAND nhận Huy chương vàng nội dung Đôi nam lãnh đạo B.

Buổi chiều tiếp tục diễn ra trận chung kết nội dung Đơn nam hạng A giữa Đỗ Tuấn Sơn (Cty nước sạch Hải Dương) và Đặng Trần Phú (AA Express). Chung cuộc Đặng Trần Phú giành chức vô địch nội dung Đơn nam hạng A với chiến thắng 3-1.

Sau trận chung kết Đơn nam A, Ban tổ chức tiến hành trao giải cho 11 nội dung thi đấu đã xác định được thứ hạng trong 4 ngày thi đấu. 

Lễ trao giải và bế mạc giải đấu diễn ra vào chiều cùng ngày. Đến dự Lễ Bế mạc có ông: Trần Đức Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Bộ VH-TT&DL; ông Phạm Đức Thành, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; ông Hồ Quang Lợi, Trưởng Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội, Chủ tịch Hội nhà báo Hà Nội; ông Tô Quang Phán, TBT Báo Hà Nội Mới, đồng Trưởng Ban tổ chức...

Tại Lễ bế mạc, ông Tô Quang Phán phát biểu: “Đến giờ phút này, hầu hết các ngôi thứ của các hạng giải đã được phân định. Có những sự thăng hoa, có những cây vợt không may mắn, có những cây vợt đã khẳng định những đỉnh cao mới...Tất cả đều góp phần làm nên một giải đấu sôi động, chất lượng cao của thể thao Thủ đô.”

Sau phần trao giải đã diễn ra trận chung kết nội dung Đơn nam chuyên nghiệp giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) và Lê Tiến Đạt (Ba Đình). Đây chính là trận đấu được khán giả mong chờ nhất ở mùa giải năm nay. Cả hai tay vợt đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng chất lượng và đẹp mắt.

Ở nội dung đơn nam chuyên nghiệp, các tay vợt sẽ thi đấu 7 séc, thắng 4 séc sẽ thắng chung cuộc. Tay vợt Tiến Đạt đã chứng tỏ trình độ và đẳng cấp của mình khi thắng Anh Tú 4-0 và trở thành nhà vô địch nội dung Đơn nam chuyên nghiệp của giải đấu năm nay.

Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng, giải bóng bàn tranh cúp Báo Hà Nội Mới lần thứ IV – 2015 đã thành công tốt đẹp, đáp ứng được nguyện vọng được thi đấu và thưởng thức của người hâm mộ bóng bàn Thủ đô và các VĐV chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh trong ngày thi đấu cuối cùng và Lễ trao giải:

HCV Đồng đội nam hạng B thuộc về đội Vườn Thảo Điền.

Ông Tô Quang Phán phát biểu tại Lễ Bế mạc (Ảnh: Hoàng Linh HNM)

HCV Đơn nữ >45 thuộc về Nguyễn Hồng Ánh (Trảm Phong Quán)

Lê Tiến Đạt nhận cúp và HCV Đơn nam chuyên nghiệp.

Hình ảnh các trận chung kết trong ngày thi đấu cuối cùng.
Hương Giang
.
.
.