Đánh bom xe buýt làm rung chuyển Jerusalem

Thứ Ba, 19/04/2016, 10:13
Có ít nhất 21 người bị thương trong một vụ nổ bom trên một chiếc xe buýt ở phía Nam Jerusalem, cảnh sát Israel cho biết.


Có 2 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau vụ nổ gần Đường Hebron.

Cảnh sát cho biết, các chuyên gia rà phá bom mìn xác minh thiết bị nổ đặt ở phía sau xe buýt. Nhiều người đi trên xe buýt cùng những người đi trên chiếc xe khác đi ngang qua xe buýt bị đánh bom đều bị thương. Chiếc xe buýt bốc cháy chỉ sau 2 giây cùng với chiếc buýt thứ 2 không có hành khách.

Hiện trường vụ đánh bom xe buýt ở Jerusalem, Israel ngày 18-4-2016

Giám đốc Trung tâm Y tế Hadassah trực thuộc Sở tình trạng khẩn cấp Jerusalam cho Đài phát thanh Quân đội Israel biết, đinh và mảnh kim loại văng ra từ quả bom tự tạo làm nhiều người bị thương.

Một người phát ngôn cơ quan cảnh sát trả lời phỏng vấn kênh truyền hình 2 Israel cho biết, các nhà điều tra đang cố gắng xác minh danh tính đối tượng cài bom lên chiếc xe buýt.

Vụ đánh bom xe buýt làm hơn 20 người bị thương

Ông từ chối xác nhận thông tin cho rằng một trong 2 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch không mang theo giấy tờ tùy thân và có thể là nghi phạm.Vụ nổ xảy ra vào giờ cao điểm tối 18-4.

Các nhân viên cứu nạn nhanh chóng dọn đống đổ nát của 2 chiếc xe buýt và 1 chiếc xe ô tô đã bị cháy rụi trên đường để nối lại mạch giao thông.

Quỳnh Hoa
.
.
.