Vợ trùm ma túy Guzman ngồi ghế đầu, hôn gió chồng tại tòa

Thứ Hai, 05/11/2018, 14:43
Thẩm phán đã cấm vợ Guzman, người Mỹ gốc Mexico, Emma Coronel Aispuro, 29 tuổi, một cựu hoa hậu đến thăm, nhưng tại các phiên điều trần, xét xử Coronel luôn có mặt tại hàng ghế đầu, vẫy tay và hôn gió Guzman...

Hôm nay (5-11), trùm ma túy khét tiếng Joaquin 'El Chapo' Guzman (61 tuổi) sẽ ra tòa ở New York (Mỹ) với cáo buộc điều hành băng đảng buôn bán ma túy lớn nhất thế giới Sinaloa, đưa vào Mỹ tổng cộng hơn 155 ngàn tấn cocaine trong vòng 1/4 thế kỷ. Phiên tòa sẽ tiêu tốn hơn 50 triệu USD, kéo dài nhiều tháng.

Guzman bị giam biệt lập ở New York từ khi bị dẫn độ, những người được phép vào thăm chỉ là 3 luật sư và 2 con gái song sinh 7 tuổi, qua một lớp kính dày. Thẩm phán đã cấm vợ Guzman, người Mỹ gốc Mexico, Emma Coronel Aispuro, 29 tuổi, một cựu hoa hậu đến thăm, nhưng tại các phiên điều trần, xét xử Coronel luôn có mặt tại hàng ghế đầu, vẫy tay và hôn gió Guzman.

Người vợ hiện tại của Guzman là cựu hoa hậu Emma Coronel.

Guzman bị canh gác cẩn mật trong nhà tù thì người vợ hiện tại, cựu hoa hậu Emma Coronel vẫn thường xuyên khoe khoang cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội. Trong những tháng gần đây, người đẹp 29 tuổi đã chia sẻ ảnh mình mặc áo tắm dạo chơi trên bãi biển ở Los Cabos cũng như khoe túi, ví Prada hàng hiệu. 

Trong một tấm hình đăng trên Instagram, Coronel tạo dáng cùng hai con gái sinh đôi, mỗi cô bé cầm một chiếc túi xách hàng thiết kế đắt tiền. Mọi lần xuất hiện, cô đều trang điểm cầu kỳ, ăn diện váy vóc khoe thân hình bốc lửa.

Tháng 9-2018, vợ của trùm ma túy đã gây xôn xao khi tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho hai con gái Emaly và Maria. Cộng đồng mạng Mexico đã phản ứng giận dữ và cáo buộc cựu hoa hậu dùng “tiền bẩn” của chồng để phục vụ cho cuộc sống xa hoa.

Tên trùm ma túy đã đem lòng yêu Emma Coronel sau khi trông thấy cô tại cuộc thi sắc đẹp khi Coronel mới 18 tuổi còn Guzman 47 tuổi. Năm 2011, Emma có thai và tới Mỹ để sinh hai đứa con cho trùm ma túy. Sau đó, theo lệnh chồng, Emma đã tránh xa khỏi sự chú ý của công chúng. Vợ cùng hai con gái của hắn - đều mang quốc tịch Mỹ - đã nhiều lần xuất hiện tại các phiên tòa xét xử tên này tại New York năm ngoái.

Emma Coronel thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng.

Đằng sau gương mặt kiều diễm Emma Coronel ẩn giấu một mối quan hệ gia đình khiến người ta không khỏi kinh sợ: Không chỉ là vợ trùm ma túy nguy hiểm bậc nhất thế giới mà chú ruột cô ta cũng được mệnh danh là "ông hoàng ma túy đá". Cả gia đình cô ta cũng là những tay anh chị xã hội đen có tiếng. Cha Emma, Inés Coronel, là chỉ huy hoạt động buôn lậu ma túy trong băng Sinaloa. Ông ta phụ trách các cuộc vận chuyển ma túy nằm dọc theo khu vực biên giới Mỹ - Mexico ở tiểu bang Arizona.

Hưng Minh
.
.
.