Vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu xuất hiện trước công chúng sau đám cưới

Thứ Tư, 23/05/2018, 09:27
Hoàng tử Anh Harry và vợ, nay là Công tước và Công nương vùng Sussex đã lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện sau đám cưới Hoàng gia được hàng trăm triệu người trên toàn thế giới theo dõi hôm 19-5 vừa qua
Hoàng tử Harry bên cạnh cha, Thái tử Charles. Ảnh Getty Images

Hai vợ chồng Hoàng tử Harry ngày 22-5 xuất hiện tại Điện Buckingham ở London để tham dự một bữa tiệc tôn vinh cha cả Harry, Thái tử Charles, trước thềm sinh nhật lần thứ 70 của ông.

Cặp đôi mới cưới này đã hoãn kỳ trăng mật của mình để tham dự buổi tiệc này, một hành động được rất hoan nghênh bởi Thái tử Charles, người đã thay cha đẻ của Meghan dắt tay cô đi trên lễ đường nhà nguyện Thánh George tại Lâu đài Windsor trong lễ cưới.

Thái tử Charles cũng là người cùng với vợ chồng Hoàng tử Harry chủ trì buổi tiệc thân mật với 200 khách mời tham dự sau lễ cưới hoàng gia tại Frogmore House, một dinh thự hoàng gia khác ở phía nam Lâu đài Windsor.

Công nương Meghan xuất hiện xinh đẹp và nhẹ nhàng. Ảnh Getty Images

Trong những ngày gần đây, báo chí Anh dành rất nhiều lời khen ngợi đối với Thái tử Charles trước sự chào đón ông dành cho mẹ của Meghan, bà Doria Ragland.

Trên thực tế,  sinh nhật của Thái tử Charles, Hoàng tử xứ Wales rơi vào tháng 11, bữa tiệc vườn hôm 22-5 là dịp để chào mừng những người bảo trợ và liên minh quân sự của ông, cũng như những người liên quan đến các tổ chức từ thiện mà ông ủng hộ.

Thái tử Charles bên cạnh vợ (bên phải, váy hồng) và mẹ của Meghan (bên trái, váy xanh). Ảnh Getty Images 

Bữa tiệc này cũng diễn ra đúng dịp kỷ niệm 1 năm vụ tấn công nhằm vào một nhạc hội ở Manchester.

Sau khi vụ tấn công xảy ra, Thái tử Charles và vợ là bà Camilla đã đến hiện trường thăm lực lượng phản ứng nhanh và động viên những người bị ảnh hưởng.

Duy Tiến
.
.
.