Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ ngủ gật khi đang phát biểu

Chủ Nhật, 25/07/2021, 08:05
Một video được công bố mới đây cho thấy Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Kỳ Recep Tayyip Erdogan có vẻ như rất buồn ngủ khi đang phát biểu, khiến dân mạng “xôn xao”.
Hình ảnh từ video. 

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã có thông điệp nhân dịp Lễ Eid al-Adha, một dịp lễ kéo dài 3 ngày của người Hồi giáo, gửi đến các thành viên của Đảng Công lý và Phát triển cầm quyền. Video này đã gây xôn xao mạng xã hội, nhưng không phải là vì nội dung bài phát biểu của ông Erdogan, cư dân mạng không khỏi để mắt đến việc ông Erdogan dường như đã “chợp mắt” trong một khoảnh khắc ngắn ngay giữa bài phát biểu của mình.

Điều đáng chú ý là bài phát biểu của ông với các thành viên cùng đảng của mình đã được ghi hình từ trước chứ không phải được quay trực tiếp, điều này đặt ra câu hỏi rằng tại sao khoảnh khắc không nên được thấy này lại xuất hiện trong một đoạn ghi hình đã được chỉnh sửa.

Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt gặp “chợp mắt” trước công chúng. Trong năm 2017, ông dường như đã gục đầu xuống ít nhất 7 lần trong cuộc họp báo ở Kiev với Tổng thống Ukraine khi đó là Petro Poroshenko.

Duy Tiến (Theo Sputnik)
.
.
.