Số người chết trong vụ rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ tăng vọt

Thứ Hai, 16/01/2017, 16:18
Tổng số người chết trong vụ  một máy bay vận tải Thổ Nhĩ Kỳ rơi gần thủ đô Bishkek, Cộng hòa Kyrgystan đã hơn 30 người, Bộ Y tế Kyrgyzstan cho biết vào trưa nay.


“Chúng tôi đang xác minh số liệu về số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay, có nhiều danh sách khác nhau. Nhưng có ít nhất 30 người dân địa phương và các thành viên phi hành đoàn tử vong”, một quan chức Bộ Y tế Kyrgystan cho Thông tấn Nga RIA Novosti biết.

Chiếc máy bay vận tải đã rơi trúng nhà người dân ở làng Dacha Sui

Hiện có 8 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch ở Bệnh viện Đa khoa Bishkek, bao gồm 6 trẻ em.

Chiếc máy bay vận tải Boeing 747 của Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ  cánh từ Hong Kong (Trung Quốc) đã rơi gần thủ đô Bishkek, Cộng hòa Kyrgyzstan vào sáng 16-1.

 “Một máy bay vận tải của Thổ Nhĩ Kỳ bay từ Hong Kong đã rơi trong khi đang cố gắng hạ cánh xuống sân bay Manas ở thủ đô Bishkek vì điều kiện thời tiết xấu”, người đứng đầu Trung tâm Ứng phó Khủng hoảng trực thuộc Bộ Tình trạng Khẩn cấp Kyrgystan cho Thông tấn Quốc gia AkiPress biết.

Chiếc máy bay bị rơi vào lúc 7 giờ 31’ (giờ địa phương) sáng 16-1 xuống làng Dacha Sui, huyện Sokuluk gần Cảng Hàng không quốc tế Manas ở  thủ đô Bishkek.

Theo những hình ảnh đăng tải trên Thông tấn AkiPress, RT và RIA Novosti cũng như mạng xã hội Twitter, chiếc máy bay Boeing 747 đã rơi trúng nhà dân ở làng Dacha Sui.

Phạm Trúc
.
.
.