Thủ tướng Canada và Tổng thống Pháp gây sốt khi nhảy tưng bừng tại tiệc tối

Thứ Bảy, 13/10/2018, 10:57
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Canada Justin Trudeau hào hứng nhảy theo điệu nhạc trong bữa tiệc tối diễn ra tại Armenia đang gây sốt trên mạng xã hội.

Những hình ảnh đầu tiên về khoảnh khắc hai nhà lãnh đạo hào hứng nhảy theo điệu nhạc được RT đăng tải ngày 12-10 (giờ địa phương). Đoạn clip được ghi lại tại một bữa tiệc tối ở Yeveran, khi các khách mời đang cùng nhảy trên nền nhạc truyền thống của Armenia.

Theo RT, sự kiện mà hai nhà lãnh đạo cùng tham dự là một hoạt động diễn ra bên lề hội nghị thượng đỉnh lần thứ 17 của La Francophonie, một tổ chức quốc tế với sứ mệnh thúc đẩy mối liên kết giữa 84 quốc gia nói tiếng Pháp hoặc có quan hệ lịch sử với Pháp.


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhảy theo điệu nhạc đầy hào hứng của hai nhà lãnh đạo. Nguồn: RT

Cả Tổng thống Pháp và Thủ tướng Canada dường như đều rất hào hứng với điệu nhạc này, họ cùng giơ cao tay và vỗ tay theo tiếng nhạc. Nhà lãnh đạo Pháp có phần phấn khích hơn cả, khi ông nhanh chóng đứng dậy và tận hưởng âm nhạc với những khách mời khác, trong khi nhà lãnh đạo Canada chỉ tham gia một chút và sau đó dừng lại nói chuyện với các khách mời.

Tổng thống Pháp cùng phu nhân vui vẻ chụp ảnh selfie với các khách mời tại sự kiện. Ảnh: Twitter

Đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Pháp Macron gây ấn tượng với công chúng bởi những bước nhảy của mình. Ông cùng từng hòa mình vào các điệu nhảy của các cầu thủ Pháp tại World Cup ở Nga vừa qua.

Đoạn clip được chia sẻ không lâu sau điệu nhảy thú vị gây sốt của Thủ tướng Anh Theresa May trong một sự kiện ở Nam Phi. Trang RT đã khéo léo ví von rằng Thủ tướng Anh đã "lan truyền" những bước nhảy của mình đến các nhà lãnh đạo khác trên thế giới. 

Trước đó, Tổng thống Nga Putin cũng từng khiến truyền thông sửng sốt khi vui vẻ tham gia khiêu vũ trong lễ cưới của Ngoại trưởng Áo.

Lam Ninh
.
.
.