Thủ tướng 94 tuổi Malaysia lái xe đưa vợ đi hẹn hò

Thứ Bảy, 23/11/2019, 18:42
Không chỉ sức khỏe, sự minh mẫn mà cách thể hiện tình yêu của Thủ tướng 94 tuổi Malaysia Mahathir Mohamad cũng khiến người ta thán phục.

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad hôm 23-11 đã lái ô tô đưa vợ đi dạo trong một buổi hẹn hò cuối tuần quanh thủ đô Kuala Lumpur nước này.

Hình ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram của Thủ tướng Mohamad ghi lại khoảnh khắc ông lái chiếc Proton đưa phu nhân Siti Hasmah Mohamad Ali đi dạo. Được biết bà Hasmah năm nay 93 tuổi. 

Thủ tướng Mahathir lái xe đưa vợ đi hẹn hò. Ảnh: Instagram

"Đôi khi, tôi sẽ cùng Hasmah hẹn hò quanh Kuala Lumpur", Thủ tướng Mahathir Mohamad viết trong bài đăng trên Instagram cá nhân. Trong buổi hẹn hò cuối tuần này, cặp đôi đã dừng lại ở một quán cafe tại khu vực Jalan Bukit Bintang, theo Bernama.

Những bức hình hẹn hò của vợ chồng Thủ tướng Malaysia sau khi đăng tải đã nhận được hơn 55.000 lượt thích và hơn 2.000 lượt comment của người dân, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thông điệp tình yêu của vợ chồng Thủ tướng.

Vợ chồng thủ tướng Malaysia dừng chân ở một tiệm cafe nhỏ. Ảnh: Instagram

Người dân Malaysia cũng gửi những lời chúc và bình luận ngọt ngào đến gia đình thủ tướng. "Mục tiêu cho mọi mối quan hệ: được già đi cùng nhau", tài khoản @qiellaaa bình luận. "Thật tuyệt rằng Thủ tướng vẫn có thể lái xe. Mong Thủ tướng và vợ luôn hạnh phúc và mạnh khỏe", tài khoản miy.cjom bình luận.

Ngày 10-5 năm ngoái, ông Mahathir Mohamad,  đã tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Malaysia. Với sự trở lại đầy ngoạn mục, vị chính trị gia gạo cội đang nhận được sự tín nhiệm và kính trọng từ đông đảo người dân Malaysia và cộng đồng quốc tế.

Ông Mahathir Mohamad cũng được coi là thủ tướng cao tuổi nhất thế giới. Số tuổi của ông gấp đôi số tuổi của Thủ tướng đương nhiệm Canada Justin Trudeau. 

A.Nhien
.
.
.