Thế giới tưng bừng chào đón lễ Giáng sinh

Thứ Bảy, 23/12/2017, 14:22
Một mùa Giáng sinh nữa đã về, trên khắp thế giới, những ánh đèn lung linh đã được thắp lên, chào đón một kỳ nghỉ ấm áp, một năm mới nhiều hi vọng và niềm vui.
Ánh đèn Giáng sinh tại Berlin, Đức đến từ những quầy hàng nhỏ bán xúc xích truyền thống, bán những viên kẹo bọc đường mà bất cứ ai dù đang rảo bước trên đường cũng không thể kìm lòng mà dừng lại thưởng thức một chút.
Thủ đô Paris hoa lệ nhuộm mình trong ánh vàng sáng trọng và ấm áp của mùa Giáng sinh. Những ngày này, mọi con phố tại Pháp đều được trang hoàng rực rỡ tựa như xứ sở thần tiên. 
Giáng sinh, là khi bạn vô tình ngẩng lên trong lúc đang trò chuyện với bạn bè phía bên ngoài một quán rượu nhỏ, và bắt gặp những ánh đèn nhỏ đã được thắp sáng trên những con phố của Dublin, Ireland.
Khách du lịch thích thú chụp ảnh với quả bóng ánh sáng khổng lồ được đặt tại quảng trường Oktyabrskaya, Minsk, Belarus. 
Con phố Carnaby tại trung tâm London khoác lên mình màu áo mới nhiều màu sắc, mang đúng tinh thần "lễ hội Carnaval" của mùa giáng sinh năm nay tại Anh Quốc.
Người dân Nga trải nghiệm con đường ánh sáng giữa lòng Moscow.
Quả cầu Giáng sinh tỏa sáng huyền ảo dưới màn đêm tại Lamaca, Cyprus.
Người đàn ông đang trang hoàng ngôi nhà của mình với những chú tuần lộc mô hình đáng yêu và hệ thống đèn trang trí đầy màu sắc tại Bordeaux, Pháp.
Còn tại Zagreb, Croatia, rất nhiều người dân đã tham gia một lễ hội mang tên" Thắp lên ánh sáng Giáng sinh cùng những điều ước". Hàng nghìn quả bóng bay với nhiều màu sắc mang theo những điều ước cho năm mới khiến không gian Zagreb trở nên lung linh lạ thường.
Một người phụ nữ đang chụp ảnh dàn đèn trang trí phía bên trong một cây thông mô hình khổng lồ tại quảng trường Comercio, Lisbon, Bồ Đào Nha.
Cây thông phía trước quảng trường Duomo, Milan, Ý đã được trang hoàng và đang chờ đợi đến khoảnh khắc Giáng sinh đầy ý nghĩa.
Một du khách nước ngoài đang chụp ảnh lưu niệm cùng quả cầu tuyết bên ngoài khu chợ Giáng sinh tại Zagreb, Croatia. 
An Nhiên (Ảnh: Reuters)
.
.
.