Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan, 5 lao động Việt Nam thiệt mạng

Thứ Bảy, 23/03/2019, 19:21
Ít nhất 10 người, chủ yếu là lao động nước ngoài, đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải và một chiếc xe 16 chỗ rơi xuống một kênh nước ở Thái Lan.
Hình ảnh khi hai xe va chạm. Ảnh: The Thaiger

Báo The Thaiger của Thái Lan cho biết một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở huyện Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi vào khoảng 12h10 trưa nay (23-3) làm 8 người thiệt mạng và hai người mất tích.

Tờ báo nói rằng vụ tai nạn chết người xảy ra tại một giao lộ ở Ban Muang. Sau pha va chạm mạnh, cả hai xe đều rơi xuống kênh nước. Hai người mất tích có thể đã bị nước cuốn trôi.

Trong khi đó, Vietnamplus dẫn nguồn tin từ truyền thông sở tại đưa tin ít nhất 10 người, chủ yếu là lao động nước ngoài, trong đó có 5 người Việt Nam, đã tử vong trong vụ tai nạn nói trên.

Khoảng 100 nhân viên cứu hộ, tài xế, cảnh sát và quân đội đã có mặt ở hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Bốn người khác đã được cứu sống và đưa đến bệnh viện địa phương gần đó.

Tài xế xe khách 16 chỗ may mắn thoát chết cho biết trong lúc đang chở các lao động này đi về từ cửa khẩu Phunamron, biên giới Myanmar để đóng dấu nhập cảnh mới cho hộ chiếu thì xe này bị xe tải 10 bánh đâm từ phía sau tại một ngã tư không có đèn tín hiệu giao thông.

Địa điểm xảy ra tai nạn cách thủ đô Bangkok khoảng 150km về phía Tây.

Thiện Minh
.
.
.