Phu nhân và ái nữ nhà ông Trump lọt top 100 mỹ nữ hàng đầu thế giới

Thứ Bảy, 16/06/2018, 15:30
Đệ nhất phu nhân Melania và cô con gái Ivanka của Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa được tạp chí Maxin xướng tên trong hạng mục 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Đệ nhất phu nhân Melania Trump và ái nữ Tổng thống, cô Ivanka Trump. Ảnh Reuters 

Theo Maxim, tạp chí đưa ra bảng xếp hạng này trong bối cảnh phong trào chống xâm hại tình dục MeToo đang rất mạnh tại Mỹ, thì tiêu chí cho những người phụ nữ ở trong danh sách này không chỉ là một gương mặt hay thân hình đẹp.

"Hơn lúc nào hết, chúng ta cần tôn vinh những người phụ nữ thông minh và quyền lực, phá bỏ mọi giới hạn," tạp chí này cho biết.

Bà Melania và cô Ivanka Trump xuất hiện trong danh sách này cùng với một số cái tên đình đám khác như Meghan Markle, Demi Lovato hay Kim Kardashian West. Ngoài ra, còn có nhà vô địch Olympic Mikaela Shiffrin, người mẫu (và ngôi sao cover Maxim) Kate Upton, ngôi sao "Wonder Woman" Gal Gadot và diễn viên của "Saturday Night Live" Kate McKinnon.

Ivanka Trump, con gái cả của Tổng thống Trump và cũng là cố vấn Nhà Trắng cao cấp, được liệt kê trong nhóm "người phụ nữ quyền lực".

Maxim nói rằng bà mẹ 36 tuổi với ba người tự hào có một "lý lịch ấn tượng" và là một điển hình về sự "cân bằng nỗ lực kinh doanh của mình với trách nhiệm với Nhà Trắng."

Trong khi đó bà Melania Trump được Maxim đề cập đến là "số một của Tổng thống" và ghi nhận sự ra mắt của các sáng kiến dành cho trẻ em #BeBest của bà hồi tháng trước.

Duy Tiến
.
.
.