Ông Kim Jong un bất ngờ dẫn phu nhân xinh đẹp đi chọn mỹ phẩm

Thứ Hai, 30/10/2017, 17:10

Lãnh đạo Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Triều Tiên hôm 29-10 đã thực hiện một chuyến đi chơi hiếm hoi với phu nhân bằng cách đưa bà đến thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm duy nhất ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Bà Ri Sol ju, phu nhân của ông Kim Jong Un đã sinh con đầu lòng vào đầu năm nay, nhưng hiếm khi xuất hiện trước công chúng và cũng ít chụp ảnh.

Mặc dù vợ đứng ngay bên cạnh, ông Kim vẫn vui vẻ chớp cơ hội để khen ngợi phụ nữ Triều Tiên ngày càng đẹp hơn.

Ông Kim Jong un dẫn phu nhân Ri Sol ju (người mặc váy hoa đen trắng) và các quan chức cấp cao đến thăm một nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Ảnh: KCNA

Mặc váy đen và áo hoa đen trắng cho chuyến thăm đặc biệt, bà Ri mỉm cười khi đức lang quân đưa bình luận bao gồm sự cần thiết để phụ nữ Triều Tiên trở nên duyên dáng và đằm thắm hơn.

Phu nhân Ri và một quan chức cấp cao tươi cười khi ông Kim khen ngợi phụ nữ Triều Tiên ngày càng xinh đẹp hơn nhờ mỹ phẩm tự sản xuất. Ảnh: KCNA

Ông Kim ân cần hỏi thăm và khen ngơi công nhân đang làm việc tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm: “Có nhiều loại mỹ phẩm được sản xuất ở nhà máy đầy đủ cả về số lượng và chất lượng, không chỉ đóng hộp mà còn bao gói rất đẹp”.

“Nó đã hiện thực hóa ước mơ giúp phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp hơn”, lãnh đạo CHDCND Triều Tiên kết luận.

Ông Kim khen ngợi mỹ phẩm Triều Tiên vừa tốt về chất lượng vừa được đóng hộp đẹp. Ảnh: KCNA

Ri, không ai biết rõ tuổi, nhưng có thể phu nhân của ông Kim đương độ xuân thì, khoảng trên 20 tuổi, từng nổi tiếng nhờ túi xách và các phụ kiện thời trang đắt tiền khác khi bà xuất hiện trước công chúng, luôn nhắc nhở chị em phụ nữ trong nước tránh xa các kiểu tóc lai căng phương Tây và ăn mặc gọn gàng, lịch sự.

Ông Kim tỏ ý hài lòng với các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Ảnh: KCNA

Công việc cùng với lý lịch bí ẩn của bà Ri trước khi gặp ông Kim hiện vẫn chưa ai biết đến, tuy nhiên, người ta tin rằng song thân của bà là giáo sư đại học và bác sĩ.

Bà từng đến thăm Hàn Quốc năm 2005 với tư cách là một hoạt náo viên cho đội tuyển thể thao CHDCND Triều Tiên tham dự Đại hội Thể dục Thể thao châu Á.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2009, theo một cuộc kết hôn được đích thân thân phụ của ông Kim Jong un, cố lãnh đạo Kim Jong il mai mối.

Trúc Phạm
.
.
.