Nổ bom tại nhà hàng đồ Ấn ở Canada, 15 người bị thương

Thứ Sáu, 25/05/2018, 13:53
Hai kẻ hiện chưa xác định được danh tính đã mang bom vào một nhà hàng tại thành phố Mississauga, Canada ngày 24-5 (giờ địa phương) và phát nổ, khiến ít nhất 15 người trong nhà hàng bị thương, Reuters đưa tin.
Hiện trường vụ việc. Ảnh Reuters 

Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng đồ Ấn có tên Bombay Bhel, vào khoảng 10h30 tối (giờ địa phương). Cảnh sát địa phương cho biết, trong số 15 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, 3 người đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Trong thông báo của cảnh sát khu vực, hai kẻ tình nghi đã trốn thoát khỏi hiện trường sau khi gây ra vụ nổ. Hiện chưa có cá nhân hay tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm cho vụ việc, động cơ của những kẻ này cũng chưa được xác minh.

Bức ảnh được phía cảnh sát đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hai kẻ tình nghi này mặc áo hoody bước vào nhà hàng, một kẻ cầm trong tay một thiết bị khả nghi.

Các cung đường xung quanh hiện trường vụ việc hiện đang dày đặc lực lượng cảnh sát để truy lùng những kẻ tình nghi, thông tấn địa phương đưa tin.

Vụ việc này xảy ra chỉ 1 tháng sau khi một kẻ lái chiếc xe bán tải điên màu trắng lao vào người đi đường trong giờ trưa ở Toronto, khiến 10 người thiệt mạng và 15 người bị thương.

Mississauga là thành phố lớn thứ 6 của Canada, với 700.000 dân, nằm bên hồ Ontario và cách Toronto khoảng 32 km về phía Tây.

Duy Tiến
.
.
.