Taxi "buồn ngủ" tông trúng nhiều fan cổ vũ World Cup

Chủ Nhật, 17/06/2018, 10:02
Sputnik ngày 17-6 đưa tin, trong bối cảnh nước Nga đang siết chặt an ninh để đảm bảo mùa World Cup diễn ra thuận lợi thì tại trung tâm thủ đô Moscow đã có ít nhất 8 người bị thương do bị một taxi mất lái lao trúng. 
Hiện trường vụ tai nạn tại Moscow. Ảnh: express.co.uk 

Sputnik dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát Moscow cho hay nhiều khả năng tài xế taxi đã bị mất lái và không thể kiểm soát chiếc xe do buồn ngủ, dù người này sau đó đã cố đánh tay lái ra phía không có người. 

Sự việc diễn ra ngay phía bên ngoài một trung tâm thương mại lớn của thủ đô Moscow khiến nhiều người hoảng loạn. Một số nguồn tin còn cho rằng tài xế taxi này có nồng độ cồn vượt quá quy định.

Được biết, trong số những người bị thương đã được đưa tới trung tâm y tế gần nhất để được sơ cứu có một số cổ động viên quốc tịch Mexico tới ủng hộ đội nhà. Hiện tại, sức khoẻ những người này hoàn toàn ổn định và theo báo cáo từ cảnh sát thì không có ai nguy kịch đến tính mạng. 

Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế taxi cố chạy trốn nhưng đã bị cảnh sát Moscow bắt giữ. Theo kết quả điều tra sơ bộ thì tài xế này tên là Analbek Uulu, 28 tuổi, có giấy phép lái xe do Kyrgyzstan cấp.

Như Uyên
.
.
.