Máy bay cỡ nhỏ rơi, 4 người đàn ông tử nạn

Thứ Ba, 02/06/2020, 09:50
Thông tin từ nhà chức trách cho hay, 4 bốn người đàn ông đã tử nạn khi một chiếc máy bay cỡ nhỏ rơi xuống một nông trại nằm ở phía nam bang Illinois, Mỹ.


Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho hay, chiếc máy bay cỡ nhỏ một động cơ Piper PA28 đã gặp nạn và bị rơi vào khoảng 15h45 c ngày Chủ nhật (theo giờ địa phương). Sau khi rơi, chiếc Piper PA28 gần như đã bị phá hủy hoàn toàn. Không có ai trên mặt đất bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3 dặm (4,8 km) về phía nam của Carlinville, tương đương khoảng 45 dặm (72 km) về phía bắc của St Louis, Missouri, Cảnh sát trưởng hạt Macoupin Shawn Kahl cho biết.

4 người trên máy bay đều đã tử nạn.

Những người trên máy bay đã tử nạn gồm phi công Joshua Daniel Sweer (35 tuổi, ở Grand Blanc, Michigan) và 3 hành khách: Daniel A. Shedd (37 tuổi, ở St. Charles, Missouri), Daniel Schlosser (39 tuổi, ở Mount Morris, Michigan) và John S. Camilleri (39 tuổi, ở Buffalo, New York).

FAA chưa có thông tin gì về điểm khởi hành của chuyến bay và cho hay Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ cũng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn.

K.Hiền (theo ABCNews)
.
.
.