Một học sinh thiệt mạng khi đang tự cách ly COVID-19

Thứ Hai, 20/07/2020, 19:10
Nghi mình nhiễm COVID-19, một nam học sinh 13 tuổi đã tự cách ly trong phòng riêng tại nhà ở bang California của Mỹ trước khi qua đời bí ẩn.

Hình ảnh của Maxx Cheng trước khi qua đời. Ảnh: KCAL9

DailyMail ngày 20/7 cho biết cậu bé xấu số có tên Maxx Cheng, hiện đang sinh sống tại thành phố Claremont, bang California, Mỹ. Theo lời người thân của Maxx, cậu bé cảm thấy không khỏe từ hôm 4/7, sau đó thường xuyên cảm thấy buồn nôn và đau ngực.

Đến ngày 9/7, do lo lắng, cậu bé được mẹ đưa đến bệnh viện để xét nghiệm COVID-19, nhưng kết quả âm tính. Vài ngày sau Maxx tiếp tục tự cách ly trong phòng ngủ của cậu do các triệu chứng vẫn chưa biến mất.

Theo lời Charlotte Chang, chị gái Maxx, gia đình cô thường kiểm tra tình trạng của Maxx hàng ngày, nhưng đến hôm 16/7 thì phát hiện cậu nằm bất tỉnh và qua đời trong phòng ngủ. "Thằng bé hầu như không còn ho, cơn sốt cũng đã giảm ba ngày trước khi Maxx qua đời", Charlotte nói.

DailyMail dẫn lời người bạn của gia đình Maxx mô tả cậu bé là một chàng trai khỏe mạnh và thường tham gia bơi lội. Vẫn chưa rõ nguyên nhân Maxx qua đời nhưng một số người lo ngại cậu bé đã nhiễm COVID-19 nhưng bị bỏ lọt. Gia đình Maxx đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Mỹ hiện là vùng dịch lớn nhất toàn cầu với hơn 3,9 triệu ca nhiễm COVID-19 và 143.000 ca tử vong. California, nơi Maxx sinh sống, ghi nhận 391.084 người nhiễm COVID-19, cao thứ hai tại Mỹ, trong đó hơn 7.700 người thiệt mạng.

Thiện Nhân
.
.
.