Một người chết trong loạt vụ đâm dao điên cuồng ở Anh

Chủ Nhật, 06/09/2020, 20:06
Một người đã chết, trong khi 7 người khác vẫn đang được điều trị tại bệnh viện sau loạt vụ đâm dao hàng loạt xảy ra ở thành phố Birmingham của Anh sáng sớm nay.

Một con dao được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: SkyNews

SkyNews chiều tối 6/9 (giờ Hà Nội) cho biết một trong số các nạn nhân vụ đâm dao xảy ra rạng sáng cùng ngày đã thiệt mạng. Trong số 7 người bị thương điều trị tại bệnh viện, có hai người trong tình trạng nguy hiểm.

Quan chức cảnh sát cho biết một cuộc điều tra về tội giết người đang được tiến hành, song không có dấu hiệu nào cho thấy vụ việc có liên quan đến khủng bố. "Đây là hành động tấn công bừa", quan chức tên Steve Graham nói.

Theo lời ông Graham, người dân vẫn nên thận trọng. Hiện, một người đàn ông được xác định là nghi phạm của vụ đâm dao nhưng cảnh sát chưa bắt giữ người này.

Trước đó, cảnh sát West Midlands cho biết họ nhận được tin báo một số người bị đâm dao ở trung tâm Birmingham, thành phố lớn thứ hai nước Anh vào lúc 0h39 rạng sáng. Một số nguồn tin cho rằng đây là một loạt vụ đâm dao do nhiều người thực hiện.

Trước vụ việc lần này, hồi tháng 6, một thanh niên người Libya rút dao tấn công bừa bãi những người đang nằm nghỉ trên bãi cỏ ở thị trấn Reading. Cảnh sát coi đây là hành động khủng bố.

Thiện Nhân
.
.
.