Cháy nhà kho ở Mỹ, 9 người chết, 25 người mất tích

Chủ Nhật, 04/12/2016, 10:26
Hãng tin Fox của Mỹ hôm 3-12 đưa tin, có tới ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 25 người khác bị mất tích trong một vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một nhà kho ở thành phố Oakland, bang California.

Theo cảnh sát địa phương, ngọn lửa được cho là đã bùng phát vào khoảng 11h30 ngày 2-12 (giờ địa phương) và ngay lập tức bao trùm toàn bộ một nhà kho 2 tầng trên phố Avenue, thành phố Oakland, bang California, nơi đang diễn ra một buổi biểu diễn của một ban nhạc địa phương.

Tại hiện trường vụ hoả hoạn. (Ảnh: Twitter)

Theo người đứng đầu lực lượng chữa cháy thành phố Oakland Deloche Reed,vào lúc vụ hoả hoạn xảy ra, trong nhà kho có khoảng 50 người đang tham gia hoặc theo dõi buổi biểu diễn.

Một chiếc xe cứu hoả tại hiện trường. (Ảnh: Twitter)

Ông này cũng cho biết hầu hết trong số 9 thi thể được tìm thấy trên tầng 2 của toà nhà trong khi 25 người khác hiện đang mất tích.

Hãng tin Sputnik dẫn lời một lính cứu hoả tại hiện trường cho biết, tính đến 7h sáng 3-12 (Giờ địa phương), ngọn lửa vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn và công tác cứu hoả dự kiến sẽ phải diễn ra thêm vài giờ nữa trước khi các nhân viên cứu hoả có thể tiếp cân được toàn bộ toà nhà và tìm kiếm những nạn nhân mất tích.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ hoả hoạn.

Phùng Nguyễn (Theo FOX)
.
.
.