Cháy bệnh viện điều trị COVID-19, một người thiệt mạng

Chủ Nhật, 10/05/2020, 14:14
Ít nhất một người đã thiệt mạng sau vụ hoả hoạn hôm 9/5 xảy ra tại một bệnh viện điều trị COVID-19 ở Moscow, Nga.


Hãng tin RIA dẫn thông tin từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết, bệnh viện Spasokukotsky nơi xảy ra vụ cháy nằm ở phía tây bắc Moscow, và được chính quyền chỉ định là một trong những cơ sở y tế điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại thủ đô.

Bệnh viện Spasokukotsky đã điều trị cho khoảng 700 bệnh nhân nhiễm COVID-19. Trong ảnh là lực lượng phòng cháy đang được triển khai tới bệnh viện để tiến hành công tác cứu hộ. (Nguồn: Moscow News Agency)

Theo Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, ngọn lửa bùng phát tại một phòng bệnh nhân song không cung cấp thêm thông tin chi tiết. Đám cháy hiện đã được dập tắt.

Thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cho biết, tất cả các bệnh nhân tại bệnh viện Spasokukotsky đã được sơ tán và sẽ được chuyển đến các bệnh viện khác.

Nguyên nhân của sự cố này sẽ được điều tra kỹ lưỡng, đại diện cảnh sát địa phương cho hay.

Moscow và một số khu vực khác tại Nga đã bị phong toả từ cuối tháng 3 để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, dịch bệnh đến nay đã lây nhiễm gần 200.000 người và gây ra hơn 1.800 ca tử vong ở Nga. Hơn một nửa số trường hợp và ca tử vong trong số đó được ghi nhận tại thủ đô Moscow.

Cao Trung
.
.
.