Cầu vượt cao tốc bị sập, hàng loạt ôtô bị nghiền nát

Thứ Sáu, 11/10/2019, 11:35
Sau khi rung lắc, cầu vượt cao tốc bất ngờ đổ sụp xuống đường đè bẹp nhiều ôtô. Hiện chính quyền địa phương chưa công bố số người thương vong….

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày hôm qua (10-10) tại tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc, cách thành phố Thượng Hải khoảng 100 km.

Nhiều xe ô tô không thoát kịp đã bị đè bẹp.

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy nhiều ôtô bị đè bẹp dưới khối bê tông khổng lồ. Một phần lớn của cầu vượt đổ sụp xuống phần đường bên dưới. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cầu vượt này đã rung lắc một lúc rồi đổ sụp xuống đường và các phương tiện đang lưu thông bên dưới.

Một đoạn video khác thì cho thấy chiếc xe 3 bánh may mắn chạy thoát khỏi gầm cầu trong tích tắc trước khi khối bê tông đổ ập xuống, nghiền nát xe cộ.

Có ít nhất 10 xe cứu thương được điều động đến hiện trường. Con số thương vong hiện vẫn chưa được chính quyền địa phương công bố. Tuy nhiên, thông tin ban đầu cho biết có 3 chiếc xe bị đè bẹp bởi phần cầu sụp, trong đó có 1 chiếc đang đậu dưới trụ cầu.

Một số hình ảnh khác về vụ sập cầu kinh hoàng này.

Nguyên nhân gây sập cầu có thể vì xe tải chạy vượt tải trọng cho phép. Hiện chiến dịch tìm kiếm cứu nạn và điều tra đang được tiến hành.

Thi Vân (theo straitstimes)
.
.
.