Bắt 4 nghi phạm vụ container chứa 39 thi thể

Thứ Bảy, 26/10/2019, 10:03
The Guardian đưa tin, cảnh sát Anh đã tiến hành bắt khẩn cấp một người đàn ông đến từ Bắc Ireland ngay tại sân bay Stansted nước này, nghi có liên quan đến vụ việc phát hiện 39 thi thể trong xe container tại một khu công nghiệp ở Anh.


Theo nguồn tin cảnh sát hạt Essex cho biết, một người đàn ông 48 tuổi đã bị bắt tại sân bay Stansted hôm 25-10 (giờ địa phương) với nghi ngờ buôn người và ngộ sát. 

Trước đó vào sáng cùng ngày, cảnh sát Anh cũng đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông và một người phụ nữ đều 38 tuổi có tên Thomas và Joanna đến từ Warrington. 

Cảnh sát tiến hành thu thập chứng cứ về vụ việc kinh hoàng. Ảnh: PA

Hai người này bị bắt vì nghi ngờ có liên quan tới âm mưu buôn người và ngộ sát sau vụ việc 39 thi thể bị phát hiện trong thùng container tại Anh, trong một cuộc truy lùng của cảnh sát diễn ra tại Cheshire vào sáng 25-10.

Truyền hình Bulgaria cho biết, 2 người này là một cặp vợ chồng, sở hữu chiếc xe đầu kéo Scania, chính là chiếc xe bị phát hiện chở 39 thi thể. Song cặp vợ chồng khai rằng đã bán chiếc xe này từ hơn 1 năm trước.

Trước đó, vào sáng sớm 23-10, sau khi phát hiện thi thể 39 nạn nhân gồm 38 người lớn và 1 trẻ vị thành niên trên chiếc xe container tại khu công nghiệp Waterglade, hạt Essex, cảnh sát đã lập tức bắt giữ người lái xe Mo Robinson để điều tra.

Theo nguồn tin mới nhất, các thi thể đã được chuyển đến bệnh viện Broomfield ở Essex để khám nghiệm.

An Nhiên
.
.
.