Bị đâm chí mạng vào gáy và cổ, 6 người thương vong

Chủ Nhật, 21/06/2020, 08:20
Sputnik ngày 21/6 đưa tin, một vụ đâm dao đã xảy ra tại công viên Reading Park Stabbing, thị trấn Reading, Anh, khiến 6 người thương vong. Cảnh sát địa phương đang nhanh chóng tiến hành điều tra và cho rằng vụ việc có thể liên quan tới khủng bố.

Cảnh sát phong toả hiện trường và thu thập các camera ghi lại vụ việc. Trước đó những người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng. Ảnh: Twitter. 

Theo Sputnik, ít nhất 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong một vụ đâm dao xảy ra tại công viên Reading Park Stabbing, thị trấn Reading, cách thủ đô London 65km về phía Tây. 

“Chúng tôi đang đi picnic tại công viên. Đột nhiên tôi thấy một người hét lớn và lao vào đám đông trước mặt với một con dao nhọn. Mọi thứ diễn ra ngay trước mắt tôi, một người vị đâm vào gáy, một người bị đâm vào cổ và nhiều người còn tại bị đâm vào tay. 3 người đã gục ngay tại chỗ”, một nhân chứng nói với tờ The Sun.

Hiện tại, phía cảnh sát cho biết đã bắt giữ một người đàn ông Libya do nghi có liên quan đến vụ việc trên. Truyền thông địa phương dẫn nguồn giấu tên khẳng định, cảnh sát nước này đang nhanh chóng điều tra sự việc và không loại trừ vụ đâm dao có liên quan tới khủng bố.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và Bộ trưởng Nội vụ Priti Patel ngay sau đó đã gửi lời chia buồn tới các gia đình nạn nhân, đồng thời chỉ đạo Hội đồng Cảnh sát quốc gia làm rõ vụ việc và kêu gọi người dân không đưa ra suy đoán trước khi mọi việc ngã ngũ. 

Được biết trước khi vụ tấn công xảy ra tại công viên Reading Park Stabbing, hàng ngàn người đã tổ chức biểu tình ôn hoà đòi công bằng cho những người da đen theo làn sóng “Black Lives Matter”.

Linh Đan
.
.
.