Xây dựng Công nghệ thông tin và Truyền thông xứng tầm là ngành mũi nhọn

Thứ Năm, 31/12/2015, 16:34
Ngày 31-12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.


Phát biểu chỉ tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam biểu dương sự cố gắng và thành tích của toàn ngành TT&TT trong năm vừa qua. Đồng thời, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đề nghị toàn ngành TT&TT sang năm 2016 cần tiếp tục quyết tâm thực hiện chủ trương phát huy nội lực, tận dụng mọi thuận lợi, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong các chiến lược, quy hoạch phát triển của các lĩnh vực...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Duy trì tốc độ tăng trưởng cao và bền vững, tạo chuyển biến mạnh về chất lượng, tăng cường chỉ đạo bảo đảm sự hợp tác và cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật của các doanh nghiệp; tận dụng cơ hội, khai thác lợi thế của quá trình hội nhập kinh tế; tạo bước đột phá về CNTT&TT, xây dựng ngành TT&TT xứng tầm là ngành mũi nhọn, là phương tiện hiệu quả của Đảng, Nhà nước để thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách đến mọi người dân trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của đất nước, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao năng suất lao động, tạo nhiều việc làm cho xã hội và đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng GDP của cả nước.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Ảnh Xuân Lộc.

Cũng tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng 10 tập thể thuộc Bộ TT&TT đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Bộ TT&TT tặng Cờ thi đua của Bộ TT&TT năm 2015 cho 34 cơ quan, đơn vị thuộc Bộ và Sở TT&TT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ TT&TT.

Huyền Thanh
.
.
.