VNPT cung cấp các dịch vụ phục vụ Hội nghị Bộ trưởng tài chính APEC 2017 tại Quảng Nam

Thứ Năm, 12/10/2017, 19:47
Nằm trong thỏa thuận hợp tác với Cục Bưu điện trung ương (BĐTW) triển khai hạ tầng VT-CNTT phục vụ các hoạt động của năm APEC 2017, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang khẩn trương triển khai khảo sát và lắp đặt hạ tầng các dịch vụ viễn thông để phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin liên lạc tại Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC 2017.


Với lợi thế sẵn có về hạ tầng, kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ viễn thông cho các hội nghị quốc tế quan trọng tại Việt Nam, tất cả các công tác chuẩn bị hạ tầng, đảm bảo chất lượng và tính thông suốt của dịch vụ, đảm bảo an toàn thông tin mạng đều được VNPT thực hiện ở tiêu chuẩn cao nhất. 

VNPT đang tiến hành hành đo test cáp quang, thi công các nút mạng, lắp đặt 2 đường truyền Internet trực tiếp tốc độ 500Mbps trong nước và 50Mbps quốc tế trên 2 hướng cáp vật lý độc lập; 4 đường truyền cáp quang, 9 sợi cáp đồng, lắp đặt các tủ rack... bố trí cán bộ kỹ thuật trực triển khai và vận hành hệ thống trong suốt thời gian diễn ra hội nghị từ ngày 17 đến 21-10-2017 tại Hội An, Quảng Nam. 

Hội nghị Bộ trưởng Tài chính sẽ có khoảng 300 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó bao gồm các Bộ trưởng Tài chính, lãnh đạo cơ quan tài chính và lãnh đạo ngân hàng trung ương của 21 nền kinh tế thành viên trong khu vực, lãnh đạo cấp cao của các tổ chức tài chính quốc tế như Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), Ngân hàng thế giới (WBG), Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) và Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD). 

Tại Hội nghị, các Bộ trưởng Tài chính sẽ thảo luận về tình hình kinh tế và tài chính vĩ mô toàn cầu và khu vực, xem xét kết quả hợp tác tài chính về bốn chủ đề ưu tiên trong năm, cập nhật tình hình triển khai Kế hoạch Hành động Cebu và thảo luận các vấn đề quan tâm khác

An An
.
.
.