Vietjet cán đích 33 triệu lượt hành khách sau 5 năm hoạt động

Thứ Năm, 22/12/2016, 19:05
Sau 5 năm qua Vietjet đã không ngừng phát triển đội bay với 42 tàu bay thế hệ mới A320 và A321, thực hiện trên 300 chuyến bay mỗi ngày, đã vận chuyển hơn 33 triệu lượt hành khách.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày Cất cánh của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Ban Lãnh đạo và người lao động công ty.

Báo cáo với đoàn công tác, Tổng Giám đốc Vietjet Bà Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết: Sau 5 năm qua Vietjet đã không ngừng phát triển đội bay với 42 tàu bay thế hệ mới A320 và A321, thực hiện trên 300 chuyến bay mỗi ngày, đã vận chuyển hơn 33 triệu lượt hành khách.

Trong số đó có tới 30% số hành khách lần đầu được đi tàu bay, với hơn 60 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Myanmar, Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Bình Định, Pleiku, Buôn Mê Thuật, Cần Thơ, Chu Lai, Thanh Hóa …

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân gặp gỡ, tham hỏi người lao động của Vietjet.
Đồng chí Nguyễn Thiện Ngân tặng quà Ban lãnh đạo của VietJet.

Bên cạnh đó, Vietjet còn là tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ môi trường, chăm sóc các hoàn cảnh khó khăn neo đơn, giúp đỡ người dân các vùng, miền bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá: “5 năm là một quãng thời gian không dài nhưng Vietjet đã khởi nghiệp thành công và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Vietjet chính là hình ảnh tiêu biểu, là biểu tượng hội nhập thành công cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam không chỉ trong nước và trên thị trường quốc tế”. 


Phạm Huyền
.
.
.