Trưng bày hơn 800 sách, tư liệu về "Đảng cộng sản Việt Nam - Từ Đại hội đến Đại hội"

Thứ Sáu, 15/01/2016, 16:18
Sáng 15/1 tại Hà Nội, triển lãm do Thư viện quốc gia Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2016) đã chính thức khai mạc.

Với chủ đề "Đảng cộng sản Việt Nam - Từ Đại hội đến Đại hội" đã khai mạc, triển lãm giới thiệu đến công chúng hơn 800 sách, tư liệu, tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; khẳng định vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc sáng lập, rèn luyện Đảng ta.

Triển lãm cũng giới thiệu đến công chúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng qua 11 kỳ Đại hội; những dấu mốc quan trọng và thành tựu của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng từ năm 1930 đến nay, đặc biệt là trong 30 năm đổi mới, hội nhập quốc tế. Triển lãm cũng trưng bày một số hồi ký và tư liệu giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp của các vị lãnh đạo Đảng qua các thời kỳ cùng nhiều bài viết, bài nói chuyện đã được tập hợp, in thành sách.

Triển lãm "Đảng Cộng sản Việt Nam - Từ Đại hội đến Đại hội" diễn ra tại Thư viện quốc gia Việt Nam (31 Tràng Thi, Hà Nội) đến hết ngày 25/2.

Hải Châu
.
.
.