Trao bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân Trưởng Công an xã đã hy sinh

Thứ Năm, 22/08/2019, 15:41

Ngày 22-8, tại xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cùng Đoàn công tác của Bộ đã trao Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân liệt sỹ Thao Văn Súa, dân tộc Mông, nguyên Trưởng Công an xã Nhi Sơn đã dũng cảm hy sinh trong lúc giúp nhân dân sơ tán khi bão lũ.


Tại buổi lễ, thay mặt Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung gửi lời chia buồn và tri ân sâu sắc tới những mất mát, đau thương của thân nhân gia đình liệt sỹ Thao Văn Súa; mong muốn gia đình đồng chí Súa nén đau thương, sớm ổn định cuộc sống. 

 Trao bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân gia đình Liệt sỹ Thao Văn Súa là việc làm thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của của Đảng, Nhà nước đối với sự hy sinh của anh Thao Văn Súa - người chiến sỹ Công an nhân dân hết lòng vì nước, vì dân.

Ảnh (TTXVN): Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân liệt sỹ Thao Văn Súa

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, sự hy sinh của liệt sỹ Thao Văn Súa sẽ là tấm gương sáng để đồng bào trong thôn bản tiếp tục đoàn kết, đùm bọc, sẻ chia, bảo ban nhau sống tốt hơn, làm nhiều việc có ích hơn. Từ nay, thân nhân của Liệt sỹ Thao Văn Súa sẽ là thân nhân của người có công với cách mạng, được hưởng các chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước.

 "Các đồng chí cán bộ, đảng viên học tập tấm gương vì nước, vì dân của người chiến sỹ Công an Thao Văn Súa để thực hiện tốt hơn những điều Bác Hồ đã căn dặn. Đảng bộ, chính quyền nhân dân huyện Mường Lát quan tâm hơn nữa để người dân, đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số có cuộc sống ngày càng tốt hơn...", đồng chí Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bày tỏ mong muốn.

Phan Hoạt
.
.
.