Tổng dư nợ của BIDV trên địa bàn Tây Nguyên đạt hơn 12.500 tỷ đồng

Thứ Tư, 09/09/2009, 09:33
Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về đầu tư phát triển vùng Tây Nguyên, BIDV đã đẩy mạnh các hoạt động tín dụng trên địa bàn, với tổng dư nợ đến tháng 9/2009 đạt hơn 12.500 tỷ đồng, trong đó tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như đầu tư cơ sở hạ tầng, thuỷ điện, phát triển cây công nghiệp dài ngày, khai khoáng, du lịch và xuất khẩu.

Hiện tại trên địa bàn Tây Nguyên, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) có 9 chi nhánh và 23 phòng giao dịch. Trong những năm qua, thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về đầu tư phát triển vùng Tây Nguyên, BIDV đã đẩy mạnh các hoạt động tín dụng trên địa bàn, với tổng dư nợ đến tháng 9/2009 đạt hơn 12.500 tỷ đồng, trong đó tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như đầu tư cơ sở hạ tầng, thuỷ điện, phát triển cây công nghiệp dài ngày, khai khoáng, du lịch và xuất khẩu.

Hiện tại, BIDV đang tài trợ vốn cho các dự án lớn như: Dự án Khu công nghiệp khai thác Alumin Nhân Cơ, Khu công nghiệp Tâm Thắng (Đắk Nông); dự án trồng cao su tại các huyện Chư Sê, Mang Yang và Chư Pảh (Gia Lai), cùng hàng chục dự án thuỷ điện trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên

G.B.
.
.
.