Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương Thành cổ Quảng Trị

Thứ Năm, 06/04/2017, 18:48
Chiều 6-4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, tại Đài tưởng niệm Di tích Quốc gia đặc Thành cổ Quảng Trị.

Tại Nhà lưu niệm của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, đoàn đã dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của Người. Tại đây, Tổng Bí thư đã có buổi chuyện trò gần gũi, ấm áp với bà con nhân dân xã Triệu Thành, quê hương của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn. 

Đoàn tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, tại Thành cổ Quảng Trị

Tổng Bí thư cùng đoàn công tác cũng đã thăm nhà bà Đặng Thị Tràm, vợ của liệt sĩ Lê Dung. Bà Tràm là con dâu của Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hạnh, có hai con liệt sĩ là Lê Dung và Lê Khắc Khoan, tại thôn Hậu Kiên, xã Triệu Thành.

Cũng trong chiều 6-4, Tổng Bí thư đã có buổi nói chuyện với cán bộ, giảng viên, học viên và trồng cây lưu niệm tại Trường Chính trị Lê Duẩn, TP Đông Hà. 

Tổng Bí thư nói chuyện với bà con nhân dân xã Triệu Thành.

Cùng tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương; Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Tổng Bí thư.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Tổng Bí thư cùng đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh Quảng Trị, kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, công tác quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng năm 2016 và những tháng đầu năm 2017.

Thanh Bình
.
.
.