Thượng tướng Võ Trọng Việt, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng thăm, chúc Tết CBCS Công an tỉnh Hà Tĩnh

Thứ Ba, 02/02/2016, 18:36
Chiều 2- 2, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Võ Trọng Việt, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Tiếp và làm việc với đoàn có Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể Cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh.
Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Quốc phòng nói chung và đồng chí Thứ trưởng nói riêng trong công tác chỉ đạo triển khai các phương án đảm bảo ANTT của các lực lượng vũ trang Hà Tĩnh trong thời gian qua.
Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng, ghi nhận đánh giá cao công tác đảm bảo ANTT của Công an Hà Tĩnh trong thời gian qua

Tại buổi làm việc, Thượng tướng Võ Trọng Việt đã thông báo một số vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo An ninh Quốc phòng trong thời gian qua. Đối với địa bàn Hà Tĩnh, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng ghi nhận, đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an Hà Tĩnh trong việc đảm bảo ANTT phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nhất là hiệu quả mối quan hệ phối hợp của các lực lượng Công an – Quân sự - Biên phòng trong đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo Quốc phòng An ninh, phục vụ triển khai các công trình dự án trọng điểm trên địa bàn và các phong trào khác của địa phương, nhất là phong trào xây dựng Nông thôn mới…

Xuân Lý – Anh Cường
.
.
.