Thủ tướng phê chuẩn chức vụ chủ chốt UBND TP Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 24/12/2015, 15:24
Ngày 24-12, tại TP Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đã trao quyết định của Thủ tướng phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với đồng chí Nguyễn Thành Phong.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng trao quyết định của Thủ tướng phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND thành phố nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với các đồng chí Lê Văn Khoa và Nguyễn Thị Thu. Đồng thời, Phó Thủ tướng cũng trao quyết định của Thủ tướng phê chuẩn kết quả bầu chức danh Ủy viên UBND TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với 5 đồng chí là giám đốc các sở, ngành.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao quyết định của Thủ tướng phê chuẩn kết quả bầu chức danh Chủ tịch UBND thành phố cho đồng chí Nguyễn Thành Phong.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng trao Quyết định của Thủ tướng phê chuẩn việc miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với đồng chí Lê Hoàng Quân, UVTW Đảng; trao quyết định phê chuẩn việc miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với các Phó Chủ tịch UBND thành phố gồm các đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng; Lê Mạnh Hà; Nguyễn Thị Hồng; Hứa Ngọc Thuận và Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Tín để nhận nhiệm vụ mới hoặc để nghỉ hưu theo chế độ. Quyết định của Thủ tướng phê chuẩn việc miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND thành phố với một số đồng chí cũng được công bố.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và tập thể lãnh đạo UBND thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự đóng góp của nguyên Chủ tịch UBND thành phố Lê Hoàng Quân cùng các Phó Chủ tịch UBND thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, góp phần xây dựng thành phố phát triển, trở thành trung tâm kinh tế, khoa học công nghệ lớn của khu vực.

Đối với các đồng chí lãnh đạo vừa được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng bày tỏ sự tin tưởng các đồng chí sẽ nỗ lực để đưa TP Hồ Chí Minh ngày càng văn minh, hiện đại; xứng đáng với niềm tin của Đảng, nhà nước và của người dân.

Đức Thắng
.
.
.