Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng

Thứ Bảy, 05/12/2015, 19:55
Chiều 5/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri quận Lê Chân (TP Hải Phòng) báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

Cử tri quận Lê Chân đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII; cho rằng kỳ họp đã thảo luận, đề ra nhiều quyết sách quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Các cử tri cũng bày tỏ phấn khởi trước tình hình kinh tế - xã hội của đất nước đang trên đà phục hồi tích cực, nhất là kinh tế vĩ mô ngày càng ổn định vững chắc hơn. Lạm phát được kiểm soát tốt theo mục tiêu; tăng trưởng kinh tế đạt mức cao; an sinh xã hội và phúc lợi xã hội được đảm bảo.

Thủ tướng trả lời các kiến nghị của cử tri quận Lê Chân .

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trân trọng tiếp thu các kiến nghị, đề xuất tâm huyết, trách nhiệm, xây dựng của cử tri về những vấn đề lớn của đất nước cũng như những vấn đề hết sức cụ thể, sát sườn đối với đời sống người dân.

Thủ tướng thẳng thắn trả lời, giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri. 

Tại cuộc tiếp xúc, Thủ tướng thẳng thắn trả lời, giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri. Về vấn đề biển Đông, Thủ tướng khẳng định, chúng ta xây dựng đất nước đi liền với bảo vệ đất nước. Đây là hai nhiệm vụ chiến lược mà toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết một lòng thực hiện. Chúng ta luôn muốn giữ vững hoà bình, ổn định để phát triển đất nước. Nhưng chúng ta cũng kiên quyết đấu tranh bằng mọi biện pháp để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ đất nước trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế và thực tế lịch sử...

Thủ tướng với các cử tri. 

Về chính sách với những người có công, một lần nữa, Thủ tướng khẳng định quan điểm nhất quán và ưu tiên của Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm đến những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, tự do và thống nhất đất nước.

Tại buổi tiếp xúc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trao đổi nhiều vấn đề cụ thể mà cử tri quan tâm liên quan đến mở mang trường đại học quốc tế chất lượng cao tại Hải Phòng; hỗ trợ tủ thuốc y tế cho ngư dân bám biển, vươn khơi…

Đăng Hùng
.
.
.