Thăm, chúc Tết, tặng quà 4 tỉnh Campuchia

Chủ Nhật, 10/04/2016, 09:06
Trong 3 ngày (6 đến 8-4), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức đoàn y, bác sỹ đến khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân 2 tỉnh Kratie và Kongpongthom thuộc Vương quốc Campuchia nhân dịp Tết cổ truyền “Chol Chnam Thmay”.

Trong 3 ngày làm việc, Đoàn đã khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người dân tại xã Sanuol, huyện Sanuol, tỉnh Kratie và xã BonTia SoTon, huyện SoTon, tỉnh Kongpongthom. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng 300 suất quà Tết cho nhân dân nơi đây. Tổng trị giá tiền quà và thuốc hơn 200 triệu đồng. 

Dịp này, Đội K72 còn lồng ghép việc tuyên truyền trong nhân dân địa phương về việc cung cấp thông tin mộ chí, tạo điều kiện thuận lợi cho Đội thực hiện tốt nhiệm vụ quy tập hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh qua các thời kỳ chiến tranh trên nước bạn Campuchia. 

Thay mặt Ban chuyên trách tỉnh Bình Phước, Đại tá Vũ Tiến Điền - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đi thăm và chúc Tết tại tiểu khu quân sự 4 tỉnh: Kratie, Kongpongthom, Kongpongcham và Tbong Khơmun.

Cũng trong thời gian này, đoàn lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước do Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết Chôl Chnam Thmây tại Ty Công an tỉnh:  Kratie, Kompong Chàm, Tbông Khmum, Mondulkiri và Ban chỉ huy Công an khu vực 2 Vương quốc Campuchia. 

Đ.Trí - M.Chính
.
.
.