Khách sạn Metropole trước giờ G

Thứ Tư, 27/02/2019, 13:03
An ninh tại khu vực khách sạn Metropole được phong tỏa, tăng cường sau khi nơi này được xác nhận là địa điểm diễn ra cuộc gặp tối nay của Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un.


Sáng 27-2, an ninh tại khách sạn Metropole bất ngờ được siết chặt khiến nhiều người tưởng rằng đây sẽ là địa điểm diễn ra cuộc gặp cao cấp của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên giữa Tổng thống Mỹ - Donald Trump và Chủ tịch CHDCND Triều Tiên - Kim Jong-un.

An ninh bên ngoài khách sạn Metropole 

Tất cả những con phố xung quanh khu vực khách sạn Metropole như Ngô Quyền, Lê Phụng Hiểu, Đinh Lễ hay Lý Thái Tổ đều được bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Lực lượng an ninh đã tính toán rất nhiều phương án bảo vệ nhằm bảo vệ tốt nhất các hoạt động diễn ra tại đây. Cùng với các thiết bị an ninh tối tân, chó nghiệp vụ cũng được huy động liên tục đi tuần trên các tuyến đường sắt xung quanh Metropole.

Cảnh sát dựng hàng rào an ninh 
Khu vực cấm người qua lại 

Ngoài ra, các phương tiện giao thông đều được hướng dẫn di chuyển theo hướng khác trong thời gian này.

Theo báo chí Hàn Quốc, dự kiến lúc 18h30 cùng ngày, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ chào hỏi nhau và ăn tối tại khách sạn Metropole. 

Hai bên sẽ có cuộc gặp riêng trong khoảng 20 phút, trước khi dùng bữa tối thân mật. Theo kế hoạch bữa tối sẽ kéo dài khoảng 90 phút và kết thúc lúc 20h35.

P. Sơn - B. Châu
.
.
.