Phó giám đốc Sở Giáo dục xin nghỉ việc vì "không đủ khả năng nhận nhiệm vụ"

Thứ Sáu, 28/05/2021, 20:14

Ông Võ Minh Lợi, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ có đơn xin nghỉ việc với lý do “không đủ khả năng nhận nhiệm vụ của giám đốc sở giao”.


Chiều 28/5, thông tin từ lãnh đạo UBND TP Cần Thơ xác nhận đã nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Võ Minh Lợi, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ.

Ông Lợi trình bày lý do xin nghỉ việc là vì không đủ khả năng nhận nhiệm vụ của giám đốc sở giao. Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ đã giao Sở Nội vụ làm việc để nắm tâm tư, nguyện vọng của ông Lợi.

Trước khi ông Lợi có đơn xin nghỉ việc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ đã ban hành quyết định phân công ông làm Chủ tịch Hội đồng ra đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2021-2022. Tuy nhiên sau đó ông Lợi đã xin không đảm nhận nhiệm vụ này.

Theo Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ, 3 năm gần đây ông được phân công phụ trách tiểu học. Còn theo nhiệm vụ vừa được phân công, ông Lợi làm Chủ tịch Hội đồng ra đề tuyển sinh lớp 10.

Từ lý do trên, ông xin không nhận công việc trên nhưng không được giám đốc sở đồng ý nên đã có nguyện vọng xin nghỉ việc và hưởng các chế độ, chính sách từ ngày 26/5. 

Cù Dzĩnh
.
.
.