Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Thứ Tư, 28/08/2019, 20:56
Chiều ngày 28-8, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Qũy bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi).

Đoàn công tác có sự góp mặt của đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung Ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Võ Phiên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; cùng với đại diện một số sở, ban, ngành tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn cộng tác đã thăm quan xưởng dạy nghề của Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn. Qua đó, đồng chí bày tỏ sự xúc động vì những kết quả mà Trung tâm đã đạt được sau 5 năm hoạt động giáo dục và nuôi dưỡng cho hàng trăm trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng với đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao quà cho các em học sinh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí đánh giá cao những kết quả học tập của các em học viên tại Trung tâm. Bên cạnh việc được dạy chữ, dạy làm người, các em còn được hướng nghiệp, dạy nghề may, thêu, vi tính, photoshop...

Trước những thành quả ban đầu đạt được, đồng chí gửi lời chúc mừng, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ thầy, cô giáo, bảo mẫu tại Trung tâm đã giúp cho các em được ăn, học, vui chơi, giải trí và hướng nghiệp, dạy nghề bằng tất cả tình thương và tâm huyết.

Nhân dịp này, đồng chí đã gửi lời chúc mừng lễ kỉ niệm 60 năm chiến thắng khởi nghĩa Trà Bồng, được tổ chức vào tối 28-8 và chúc mừng huyện Nghĩa Hành vừa về đích nông thôn mới cấp huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tiền hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo Trung tâm Võ Hồng Sơn.
Đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho các em học sinh.

Đồng thời, đồng chí mong muốn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi nói chung và lãnh đạo huyện Nghĩa Hành nói riêng tiếp tục quan tâm, giúp sức đồng hành cùng với cơ sở Trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật Võ Hồng Sơn, để cơ sở ngày càng phát triển bền vững, trở thành địa chỉ tin cậy để các em được học tập, trưởng thành, hòa nhập với cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Cuối buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng với đại diện lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm Võ Hồng Sơn và nhiều phần quà cho các em học sinh. Cùng với đó, đồng chí cũng gửi tặng 80 triệu đồng cho điểm vui chơi trường Mầm non Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Linh Nguyễn
.
.
.