Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng kinh phí xây cầu, nhà tình thương tại Long An

Chủ Nhật, 24/04/2016, 11:59
Trong hai ngày 23 và 24-4, đồng chí Trương Hòa Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã cùng lãnh đạo tỉnh Long An, các nhà Mạnh Thường Quân đã trao tặng kinh phí ủng hộ xây cầu nông thôn, xây nhà tình thương và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại các huyện Thạnh Hóa, Đức Huệ và Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Đại diện các nhà tài trợ có ông Trần Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam và Đại tá Bùi Thế Tỉnh, Phó Cục trưởng Cục A92 (Bộ Công an).

Quang cảnh buổi lễ tại Cần Giuộc, Long An.

Tại huyện Cần Giuộc, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi (trị giá 1 triệu/suất), tặng 14 căn nhà tình thương (trị giá 30 triệu/căn) cho 14 hộ nghèo không đủ điều kiện xây sửa nhà dột nát và trao tặng một cây cầu nông thôn ở ấp Tân Thanh A, xã Phước Lại trị giá 138.200.000 đồng.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng kinh phí xây cầu nông thôn, xây nhà tình thương và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Cảm động trước sự quan tâm của đồng chí Phó Thủ tướng, ông Lê Văn Năm đại diện cho 14 hộ nghèo được tặng nhà tình thương phát biểu: Cảm ơn quý lãnh đạo, quý nhà tài trợ đã cho tôi tiền xây nhà, nếu không chắc mùa mưa tới gia đình phải sống trong căn nhà dột nát, ướt hết nhà…

Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng ông Trần Lê Ngân, Phó Tổng GĐ Cty CP Anh văn hội Việt Mỹ.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng ông Trần Lê Ngân, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc tế Anh văn hội Việt Mỹ, ghi nhận những thành tích đóng góp của cá nhân và doanh nghiệp trong công tác xã hội từ thiện, tích cực góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trò chuyện thân mật và cảm ơn các DN, cá nhân đã ủng hộ cho Qũy khuyến học và hoạt động từ thiện, xã hội.
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi các cháu học sinh nghèo hiếu học.
Hoàng Châu
.
.
.