Khánh thành Trường THPT Võ Văn Kiệt

Chủ Nhật, 04/09/2016, 08:52
Ngày 3-9, tại Thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đã diễn ra lễ khánh thành Trường THPT Võ Văn Kiệt và khai giảng năm học 2016 - 2017.

Đến dự có nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Tây Nam bộ Trần Minh Thống, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và 700 cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt.

Trường THPT Võ Văn Kiệt được khởi công vào ngày 28-4-2015, với tổng kinh phí 113,6 tỷ đồng. Sau gần 9 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành.

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Trường THPT Võ Văn Kiệt.

Trường THPT Võ Văn Kiệt được xây dựng trên phần đất có diện tích 2ha, trị giá 100 tỉ đồng, tọa lạc tại Khu đô thị lấn biển Phú Cường, do Tập đoàn Phú Cường hiến. Trường có quy mô lớn nhất tỉnh Kiên Giang, có thể tiếp nhận 1.500 học sinh thuộc khối THCS và THPT, với đầy đủ các phòng chức năng, gồm: 45 phòng học lý thuyết; 8 phòng học chuyên môn, phòng thực hành, thí nghiệm; nhà hiệu bộ; khu ký túc xá và nhà thể thao đa năng.

Bức tượng cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt được đặt trang trọng trước sân trường để thầy và trò của trường luôn học tập và làm theo những phẩm chất cao đẹp của cố Thủ tướng. Sau lễ khánh thành là lễ khai giảng năm học đầu tiên 2016-2017 của Trường THPT Võ Văn Kiệt.

Thế Hạnh
.
.
.