Hà Nội và Vietnam Airlines sẽ phối hợp tổ chức sự kiện văn hoá

Thứ Tư, 22/02/2017, 15:55
Chiều 22-2, Tổng Công ty hàng không Việt Nam cho biết, đơn vị vừa cùng UBND thành phố Hà Nội ký kết thoả thuận về chương trình hợp tác, tăng cường quảng bá tiềm năng du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội và nâng cao vai trò, quảng bá hình ảnh Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines (VNA).

Theo đó, trong 5 năm từ 2017-2021, Hà Nội và VNA sẽ phối hợp tổ chức sự kiện văn hóa thường niên. Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác tổ chức ít nhất một sự kiện văn hóa lớn hàng năm mang tầm cỡ quốc tế và quốc gia, nhằm quảng bá Hà Nội ngàn năm văn hiến, thủ đô giàu truyền thống văn hóa - lịch sử. 

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo của VNA tại lễ kỹ kết

Các sự kiện văn hóa sẽ bao trùm trong các lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật cổ điển, thời trang di sản… Ngoài ra, hai bên cũng sẽ xem xét hợp tác trong các sự kiện văn hóa phù hợp khác. 

Mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hóa thường niên này là chương trình hòa nhạc ngoài trời “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert 2017” sẽ diễn ra vào ngày 4-3-2017 tại quảng trường vườn hoa Lý Thái Tổ với sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới London Symphony Orchestra. 

 Bên cạnh đó, UBND thành phố Hà Nội và Vietnam Airlines còn hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch đến thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố thông qua việc đưa tin, vận chuyển và trưng bày các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông tại các chi nhánh, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn cầu và trên các kênh truyền thông của Vietnam Airlines. Hai bên cũng sẽ phối hợp xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Hà Nội cũng như các hợp tác khác trong lĩnh vực này.

Phạm Huyền
.
.
.