Hà Nội hỗ trợ 2 tỷ đồng và 50.000 khẩu trang cho tỉnh Hải Dương

Thứ Năm, 18/02/2021, 21:24
Ngày 18/2, UBND TP Hà Nội đã trích 2 tỷ đồng từ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 Hà Nội cùng 50.000 khẩu trang để hỗ trợ Hải Dương để phòng, chóng dịch COVID-19.

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã trao tặng số tiền và khẩu trang trên ngay tại chốt kiểm soát dịch nút giao đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với tỉnh Hải Dương (nút Gia Lộc).

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Lan Hương cũng đã chuyển thư thăm hỏi của Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hải Dương. 

Trong thư, Bí thư Thành uỷ Hà Nội cho biết, Thành uỷ Hà Nội đã chỉ đạo ngành công thương kết nối cung cầu, hỗ trợ tối đa để tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, nhất là nông sản của Hải Dương trên địa bàn TP Hà Nội.

Thành uỷ Hà Nội đã chỉ đạo ngành công thương hỗ trợ tối đa tiêu thụ nông sản của Hải Dương trên địa bàn TP Hà Nội.

Đồng thời, sẵn sàng cả về thiết bị, bác sĩ, nhân viên y tế hỗ trợ tăng cường năng lực xét nghiệm COVID-19 và các yêu cầu khác của tỉnh Hải Dương trong phòng, chống dịch.

Đón nhận tình cảm từ TP Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương Nguyễn Đức Tuấn chia sẻ, những lời thăm hỏi, những món quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hải Dương sớm chiến thắng dịch bệnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô Hà Nội.

CL
.
.
.