Đoàn Thị Hương chuẩn bị tự bào chữa, biện hộ tại Malaysia

Thứ Năm, 16/08/2018, 19:52
Về vụ án liên quan tới công dân Đoàn Thị Hương xảy ra tại Malaysia, Bộ Ngoại giao Việt Nam ngày 16-8 cho biết, sắp tới, công dân này sẽ phải tự bào chữa, biện hộ đối với các cáo buộc mà phía Malaysia đưa ra ban đầu. 
Đoàn Thị Hương sẽ tự bào chữ và biện hộ tại tòa vào 7-10 và từ 28 đến 31-1-2019. 

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, sáng 16-8, Tòa án Thượng thẩm Shah Alam, bang Selangor, Malaysia đã tiếp tục phiên xét xử đối với công dân Đoàn Thị Hương và công dân Indonesia Siti Aisyah. 

Tại phiên tòa, sau khi cân nhắc lập luận của các luật sư bào chữa và đại diện cơ quan công tố trước đó, Thẩm phán Azmi Bin Ariffin đã tuyên cơ quan công tố đã chứng minh được các cáo buộc ban đầu đối với các bị cáo và đề nghị các bị cáo cần tự bào chữa, biện hộ đối với các cáo buộc này. Theo đó, Đoàn Thị Hương sẽ phải tự bào chữa, biện hộ tại Tòa vào các ngày 7-10 và từ 28 đến 31-1-2019.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã tham dự phiên tòa, thăm hỏi, động viên công dân Đoàn Thị Hương. Đại sứ quán sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các luật sư bào chữa và cơ quan liên quan chuẩn bị cho các phiên tranh tụng, biện hộ sắp tới để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Đoàn Thị Hương. 


Tiên An
.
.
.