Đã tìm thấy trực thăng rơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu, 3 chiến sĩ đã hy sinh

Thứ Tư, 19/10/2016, 13:42
Trưa 19-10, Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã tìm thấy chiếc trực thăng rơi tại khu vực núi Dinh (xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành), 3 chiến sĩ tử nạn. 


Được biết thi thể của các chiến sĩ tử nạn sẽ được vận chuyển bằng đường núi xuống và đưa thẳng về bệnh viện 175 (TP Hồ Chí Minh) để làm tiến hành công tác nhận dạng. Các chiến sĩ trong đội tham gia tìm kiếm thông tin thi thể các chiến sĩ được tìm thấy tại động Ba Quang, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành.

3 sĩ quan hy sinh gồm: Đại úy Dương Lê Minh (giáo viên), Trung úy Đặng Đình Duy và Trung úy Nguyễn Văn Tùng (học viên). Hiện nhiều lực lượng tập trung về chùa Kim Liên để chuẩn bị đưa thi thể 3 nạn nhân xuống núi. "Máy bay bị vỡ nát, nhưng 3 thi thể còn nguyên vẹn", PV của Vne dẫn nguồn tin từ một cán bộ xử lý hiện trường cho biết.

Máy bay và lực lượng tìm kiếm tiếp cận hiện trường. Ảnh: Vne

Trước đó đội tìm kiếm quần thảo nhiều giờ cách vị trí máy bay rơi từ 70 - 100m nhưng không thể phát hiện vì rừng núi rậm rạp. 

Trưa cùng ngày 1 chiếc máy bay khác được điều tới hiện trường để xác định vị trí chính xác và đã đội tìm kiếm đã phát hiện thi thể các chiến sĩ.

Trước đó, khoảng 7h40 ngày 18-10, máy bay trực thăng EC130 T2 của Trung tâm huấn luyện (Bà Rịa - Vũng Tàu, thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam) bay huấn luyện. Hơn 15 phút sau, máy bay bị mất liên lạc tại khu vực Tây Bắc núi Dinh, cách sân bay Vũng Tàu khoảng 25 km. Trên máy bay có một giáo viên và hai học viên.

Bộ Quốc phòng cùng với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã huy động hơn 400 người, 3 trực thăng để tìm kiếm tung tích chiếc máy bay.

Hải Âu
.
.
.